Chành xe miền Bắc – Gửi hàng đi miền Bắc tại Sài Gòn

Miền Bắc với thủ đô Hà Nội cùng các thành phố lớn như Hải Phòng, Hải Dương cũng như các khu đô thị, khu công nghiệp lớn là khu vực kinh tế trọng yếu của nước ta. Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng xuyên suốt Bắc – Nam, công ty Vận tải Hoàng Tú An từ lâu đã cung cấp chành xe miền Bắc. Nhằm cung ứng chuỗi vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh miền Bắc với tiêu chí, hàng hóa được giao nhanh nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn với giá cước hợp lý.

Quy trình vận chuyển của chành xe miền Bắc

Tiếp nhận thông tin về hàng hóa cần vận chuyển đi các tỉnh miền Bắc, gồm các thông tin Loại hàng, số lượng & khối lượng hàng hóa…

Địa điểm nhận hàng, điểm giao hàng cụ thể theo yêu cầu.

Thời gian vận chuyển hàng thỏa thuận

Yêu cầu về đóng gói, bốc xếp và các yêu cầu khác từ quý khách hàng

Vận tải Hoàng Tú An nhận vận chuyển tất cả các mặt hàng không thuộc diện cấm theo Pháp luật, gồm: Các loại máy công, nông nghiệp, hàng cơ khí, máy móc các loại, hóa chất các loại, hàng may mặc, xuất nhập khẩu, hàng công trình – xây dựng, hàng sản xuất – tiêu dùng, mỹ phẩm…

Để biết thêm chi tiết về các loại mặt hàng nhận vận chuyển, cũng như cần tư vấn phương thức vận chuyển từng loại hàng phù hợp. Vui lòng liên hệ … để nhận hỗ trợ miễn phí!

Tư vấn hình thức và giá cước vận chuyển theo nhu cầu của khách hàng của chành xe miền Bắc

Sau khi nhận được đầy đủ các thông tin về hàng hóa, bộ phận tư vấn sẽ dựa vào nhu cầu mà báo giá các gói cước rẻ nhất và hình thức vận chuyển phù hợp để quý khách hàng lựa chọn. Sau đó, khảo sát thực tế hàng hóa và chốt phương án vận chuyển với quý khách hàng.

Trong trường hợp hàng cồng kềnh, quá khổ, quá tải không thể di chuyển đến chành xe miền Bắc của chúng tôi. Công ty sẽ cử nhân viên đến trực tiếp để khảo sát hàng hóa và lên phương án vận chuyển tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Ký kết hợp đồng vận chuyển

Sau khi thống nhất phương án vận chuyển và thỏa thuận về giá cước, thời gian vận chuyển… 2 bên sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển.

Vận chuyển hàng hóa

Tiến hành vận chuyển và giao nhận hàng hóa đúng theo yêu cầu và thỏa thuận trước đó trong hợp đồng. Hỗ trợ bốc xếp và giao phát tận nơi (nếu có).

Bàn giao và thanh toán

Sau khi bàn giao và xác nhận tình trạng hàng hóa. Quý khách vui lòng thanh toán để kết thúc hợp đồng vận chuyển.

VẬN TẢI HOÀNG TÚ AN

Trụ sở công ty: 7/2z ấp Thới Tây 1, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, Tp HCM Kho chành hàng: Cửa 02, Kho số 07, Bãi xe Liên Minh 3, Phan Văn Đối, KCN Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp HCM

Chi nhánh

Kho chành Hà Nội: Cột H7, Chân cầu vượt Thanh Trì, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội Điện thoại: 0919.450.200 Email: phamvan78@gmail.com Website: https://congtyvantai.vn