Vận chuyển cây cảnh Bắc Nam

Khách hàng đang bán cây cảnh, khách hàng cần tìm dịch vụ vận chuyển cây cảnh Bắc Nam với giá tốt và đảm bảo an toàn. Khách hàng đang muốn vận chuyển cây cảnh về quê để trưng, khách hàng lo lắng hàng hóa của mình đi hư hỏng trong quá trình chuyển đường dài,..

Nhu cầu vận chuyển cây cảnh Bắc Nam hiện nay rất nhiều với đủ các thể loại cây và kích thước sẽ khiến năng lực vận chuyển hàng của các đơn vị vận tải được tăng lên. Công ty vận tải Bắc Nam Hòng Tú An luôn mong muốn những đơn hàng được vận chuyển đến địa điểm của khách hàng cho an toàn và thuận tiện nhất.

ĐỊA ĐIỂM GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN CÂY CẢNH BẮC NAM

Chúng tôi là đơn vị vận chuyển hàng chuyên nghiệp với kho bãi đảm bảo cho việc lên xuống hàng hoặc chúng tôi đến tận địa điểm của khách hàng để lấy hàng và trả hàng theo nhu cầu của quý khách hàng.

Địa Điểm Nhận Hàng

Khách hàng có thể gửi cây cảnh Bắc Nam đến đầu kho Hà Nội và Hồ Chí Minh theo địa điểm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi đến các địa điểm của khách hàng để lấy hàng. Điểm ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh,.. để lấy hàng cho quý khách hàng một cách đảm bảo nhất.

Với khu vực Hồ Chí Minh, chúng tôi còn lấy hàng tại các địa điểm khác như Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Long An, Tiền Giang, Bến Tre,.. để lấy hàng cho quý khách hàng.

Chi phí lấy hàng tận nơi, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng trước mỗi chuyến hàng để đảm bảo chi phí công khai giữa 2 bên.

Địa Điểm Giao Hàng

Chúng tôi giao hàng tận nơi tại địa điểm của khách hàng mà khách hàng cung cấp, tùy thuộc vào yêu cầu và hàng hóa của khách mà chúng tôi cho xe tải lớn hoặc xe tải nhỏ để giao hàng tận địa điểm của quý khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng có thể nhận hàng dọc theo quốc lộ 1A  hoặc tới kho của công ty vận tải Siêu Tốc để nhận hàng mà thuận tiện cho cả 2 bên trong việc giao nhận hàng hóa. Đối với dịch vụ vận chuyển cây cảnh, chúng tôi giao hàng đến tất cả các địa điểm như Bình Thuận, Ninh Thuận, Sài Gòn, Nha Trang, Bình Định, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh,..

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN CÂY CẢNH BẰNG XE TẢI

Chúng tôi là đơn vị chuyên vận chuyển cây cảnh bằng xe tải với tiềm năng rất lớn. Xe tải của chúng tôi là các dòng xe từ 1,8 tấn trở lên nhưng chủ yếu là các dòng xe lớn từ 10 tấn trở lên với kích thước dài 9,3 m; rộng 2,35m; cao 2,6m. Khách hàng chủ động tính toán cho việc chuyển hàng của mình cho hợp lý nhất và đảm bảo giá cước tốt nhất cho khách hàng.

Tùy thuộc vào cây cảnh của khách thuộc loại nào mà khách hàng thuê dịch vụ vận chuyển cây cảnh cho hợp lý nhất. Các gói dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

Gói Vận Chuyển Cây Cảnh Nguyên Xe

Chúng tôi cho thuê nguyên xe vận chuyển cây cảnh Bắc Nam, với việc thuê nguyên xe, chúng tôi sẽ cho xe đến tận nơi lấy hàng và trả hàng tận nơi cho quý khách hàng. Khách hàng tự sắp xếp cây cảnh lên xe sao cho hợp lý nhất, đảm bảo an toàn cho hàng hóa cũng như tiết kiệm chi phí nhất cho việc vận chuyển cây cảnh Bắc Nam cho quý khách hàng.

Chi phí thuê nguyên xe thường dao động từ 12.000.000 đồng cho tuyến vận chuyển Bắc Nam, với những tuyến gửi gần hơn thì chúng tôi cân đối giá cước sao cho hợp lý, đảm bảo cho quý khách hàng. Đối với những đơn hàng vận chuyển cây cảnh Bắc Nam nguyên xe, khách hàng có thể chủ động điểm giao nhận cho hợp lý với điều kiện xe tải có thể ra vào để đảm bảo cho chất lượng cây cảnh của mình.

Gói Vận Chuyển Cây Cảnh Theo Diện Tích Xe

Với lượng cây cảnh nhiều và đa dạng, khách hàng chưa ước lượng được diện tích chiếm chỗ như thế nào thì báo lại cho chúng tôi để tính toán mức cước vận chuyển cho khách hàng hợp lý nhất. Đối với việc vận chuyển cây cảnh theo diện tích xe thì chúng tôi sẽ chừa chỗ theo khách hàng đã đặt trước. Sau đó khách hàng sắp xếp cây cảnh theo diện tích đã thuê, nếu có phát sinh hay thay đổi gì thì chúng tôi cân đối mức cước và thông báo cho khách hàng sớm nhất.

Giá cước thuê theo mét xe từ 2.500.000 đồng, thuê theo khoang xe từ 6.000.000 đồng. Khách hàng dựa vào hàng hóa thực tế và cân đối sao cho hợp lý nhất và đảm bảo chi phí nhất cho hàng hóa của khách hàng.

Vận Chuyển Cây Cảnh Ghép Hàng

Đối với những khách hàng gửi cây cảnh hàng ghép, khách hàng cân đối theo kích thước và khối lượng của cây để tính mức cước phí cho thích hợp nhất. Với đặc thù của cây cảnh là không chồng được hàng nên chỉ có thể để ở sàn xe hoặc để lên hàng đế, chúng tôi luôn cân đối sao cho hàng hóa được an toàn nhất trong suốt quá trình vận chuyển cây cảnh Bắc Nam cho qúy khách hàng.

Đối với mặt hàng lẻ, hàng ghép, nếu khách hàng có nhu cầu giao nhận tận nơi sẽ phát sinh thêm chi phí giao nhận tùy thuộc vào địa điểm của khách hàng. Chi phí này từ 400.000 đối với các dòng xe tải từ 1.4 tấn.

LƯU Ý KHI VẬN CHUYỂN CÂY CẢNH BẮC NAM

Chúng tôi luôn có những lưu ý đối với hàng hóa, nhất là đối với mặt hàng cây cảnh thì có thêm nhiều lưu ý để đảm bảo quá trình vận chuyển cây cảnh được an toàn và đảm bảo nhất.

  • Khách hàng cần xác nhận chính xác kích thước và khối lượng của cây cảnh và thông báo cho chúng tôi để tính toán việc sắp xếp hàng trên xe và tính giá cước vận chuyển cây cảnh cho khách hàng mức giá tốt nhất.
  • Các loại cây cảnh khác nhau cần phải đóng gói hàng hóa khác nhau để đảm bảo cho chất lượng của hàng. Có những mặt hàng không cần đóng gói như cây thân gỗ, các mặt hàng cần đóng thùng carton hoặc đóng trong thùng xốp, bao bọc phần tán lá bảo vệ cây,..Khách hàng cần chú ý phần đóng gói để đảm bảo cho quá trình vận chuyển cây cảnh đi tỉnh được an toàn nhất.
  • Địa điểm giao nhận cây cảnh của quý khách hàng có những điểm gì cần lưu ý thì khách hàng thông báo trước với chúng tôi để lên phương án vận chuyển hàng cho đảm bảo nhất, thuận tiện cho cả chúng tôi và việc nhận hàng của khách hàng.
  • Các loại cây cảnh thường chiếm sàn, chính vì thế khách hàng cần đóng gói và cân đối sao cho đảm bảo nhất. Các loại cây cần chú ý về tán, về cành hay các yêu cầu khác thì khách hàng thông báo cho chúng tôi để thuận tiện cho việc vận chuyển cây cảnh Bắc Nam cho khách hàng.

Việc vận chuyển cây cảnh với nhiều ưu đãi cho quý khách hàng, chúng tôi luôn dùng cái tâm và uy tín của một nhà vận tải chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, luôn luôn vì lợi ích của quý khách hàng.

VẬN TẢI HOÀNG TÚ AN

Trụ sở công ty: 7/2z ấp Thới Tây 1, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, Tp HCM Kho chành hàng: Cửa 02, Kho số 07, Bãi xe Liên Minh 3, Phan Văn Đối, KCN Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp HCM

Chi nhánh

Kho chành Hà Nội: Cột H7, Chân cầu vượt Thanh Trì, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội Điện thoại: 0919.450.200 Email: phamvan78@gmail.com Website: https://congtyvantai.vn