Gửi hàng từ Sài Gòn đi Nam Định

GỬI HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI NAM ĐỊNH CỦA VẬN TẢI HOÀNG TÚ AN

Hằng ngày, sẽ có ít nhất một chuyến xe hàng Gửi hàng từ Sài Gòn đi Nam Định. Xe xuất phát tại bãi xe Cửa số 1, kho số 7, bãi xe Liên Minh 3, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Bình Chánh, Tp HCM.

Sau đó, di chuyển theo QL 1A, từ TP. Hồ Chí Minh tới TP. Ninh Bình, Từ TP. Ninh Bình xe sẽ chuyển hướng di chuyển vào hướng QL 10 Ninh Bình – Nam Định. Và bắt đầu giao hàng cho khách theo những địa chỉ mà quí khách đã yêu cầu khi gửi hàng đi Nam Định.

Với lộ trình đường đi tuân thủ quy định về tốc độ của luật giao thông đường bộ, chành xe Gửi hàng từ Sài Gòn đi Nam Định  của Hoàng Tú An di chuyển đảm bảo an toàn, đúng trọng tải. Khách hàng cân đối thời gian để quá trình gửi hàng về Nam Định được diễn ra thuận lợi, an toàn và đúng thời gian dự kiến.

Khách hàng cũng có thể gửi hàng đi Hà Nội, gửi hàng đi các tỉnh khác với mức giá cước hợp lý và lịch trình đảm bảo nhất cho quý khách hàng.

GIÁ CƯỚC GỬI HÀNG ĐI NAM ĐỊNH TỪ SÀI GÒN

Bài toán về giá cước gửi hàng về Nam Định chắc chắn sẽ khiến nhiều khách hàng đau đầu. Ai cũng mong có giá cước vận chuyển hàng đi Nam Định tốt nhất để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo giá thành sản phẩm khi đến tay khách hàng. 

Đối với tuyến gửi hàng đi Nam Định, giá cước từ 1.800 đồng/kg hàng nặng, 400.000 đồng/khối đối với hàng nhẹ, hàng lẻ từ 100.000 đồng kiện hàng. Lượng hàng của khách hàng càng nhiều thì giá cước vận chuyển càng tốt, đảm bảo lợi ích khi chuyển hàng.

Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ giao nhận hàng tận nơi đối với đơn hàng từ 4 tấn hoặc từ 20 khối trở lên, chúng tôi hoàn toàn miễn phí chi phí giao nhận tận nơi cho khách hàng. Khách hàng còn băn khoăn về giá cước gửi hàng đi Nam Định thì liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ vận chuyển tốt nhất, báo giá cước vận chuyển hàng cũng như lịch trình xe chạy cho khách hàng. 

Khách hàng chỉ cần chuẩn bị hàng hóa đầy đủ còn các vấn đề khách đã cho nhân viên của Hoàng Tú An lo.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ GIÁ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0919.450.200

THỜI GIAN XE TẢI CHỞ HÀNG ĐI NAM ĐỊNH

Sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực vận tải hàng hóa Bắc Nam, Hoàng Tú An hiện đang sở hữu một số lượng đầu xe lên tới ~ 40 chiếc với đầy đủ kích thước và tải trọng từ 1 – 30 tấn. Cam kết đáp ứng đầy đủ nhất cho nhu cầu gửi hàng đi Nam Định của khách hàng. 

  • Theo lịch chạy xe cố định, mỗi ngày công ty có từ 2 đến 3 chuyến xe tải chở hàng đi Nam Định. Tùy vào lượng hàng hóa trong ngày mà số lượng xe sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Đảm bảo không bị chậm trễ thời gian nhận hàng của quý khách khi lựa chọn gửi hàng đi Nam Định tại vận tải Hoàng Tú An.
  • Thời gian giao hàng được tính từ khi xe tải xuất bến, tùy từng điểm giao nhận hàng hóa khác nhau mà thời gian di chuyển cũng sẽ khác nhau. Trong trường hợp muốn được giao hàng nhanh, quý khách vui lòng gọi theo số hotline0919.450.200 để được lên đơn và chuyển hàng đi nhanh nhất.
  • Đối với hàng bao xe, hàng có số lượng lớn: Thời gian nhận hàng dự kiến dao động trong khoảng từ 2- 2.5 ngày.
  • Đối với hàng lẻ, hàng ghép: Thời gian giao hàng có thể bị chậm hơn khoảng 1 ngày so với dự kiến từ 3 đến 4 ngày.

 Thời gian gửi hàng về Nam Định không tính ngày gửi hàng, nên khách hàng cân đối thời gian vận chuyển sao cho hợp lý nhất, đảm bảo thời gian vận chuyển đúng tiến độ đối với hàng hóa của mình.

⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi
⭐️Giá Cước Rẻ Nhất ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất giành cho khách hàng
⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển
⭐️Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển

MẶT HÀNG HOÀNG TÚ AN HIỆN ĐANG NHẬN GỬI HÀNG ĐI NAM ĐỊNH TỪ SÀI GÒN

Hoàng Tú An nhận gửi hàng đi Nam Định hầu hết các mặt hàng không nằm trong danh mục cấm của nhà nước, cụ thể:

  • Hàng hóa chất, thuốc nhuộm, phân bón, thuốc trừ sâu,..
  • Mày móc cơ khí, máy móc trong sản xuất công nghiệp,..
  • Vật liệu xây dựng: Xi măng, sắt, thép,….
  • Hàng nội thất: Bàn ghế, giường kệ,…
  • Hàng ngoại thất: Cửa sắt, Cửa gỗ,…
  • Ô tô, xe máy, xe tải,…
  • Thiết bị điện tử: ti vi, tủ lạnh, đầu đĩa,…
  • Bao bì, thùng xốp, bìa cát tông,…
  • Mặt hàng thực phẩm: đồ khô, đồ hộp,…
  • Hàng tiêu dùng
  • Hàng gia công may mặc: quần áo, mũ nón,..
  • Mặt hàng dễ vỡ: Tủ kính, tủ trưng bày,..

 Khi gửi hàng về Nam Định, chúng tôi yêu cầu khách hàng đóng gói hàng hóa cho an toàn và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ liên quan đến hàng hóa của mình để đảm bảo trong quá trình vận chuyển của mình.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ GIÁ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0919.450.200

Gửi hàng từ Sài Gòn đi Nam Định
Gửi hàng từ Sài Gòn đi Nam Định


PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN HÀNG HÓA CỦA VẬN TẢI HOÀNG TÚ AN

Đối với hàng lẻ, hàng ghép

 Phước Tấn giao nhận hàng trực tiếp tại kho bãi của công ty tại Tp. Hồ Chí Minh. Riêng với những khách hàng có nhu cầu được giao hàng tận nơi, công ty sẽ cho xe trung chuyển hàng hóa tới nơi theo yêu cầu; mức cước phí trung chuyển được tính dựa theo số Km và số Khối dao động trong khoảng từ 400.000 đến 600.000 đồng

Đối với đầu Nam Định, chúng tôi giao hàng tận nơi cho khách hàng với mức chi phí từ 400.000 đồng/chuyến hàng bằng xe tải. Chúng tôi luôn cân đối để gửi hàng đi Nam Định giá hợp lý nhất cho khách hàng

Đối với hàng nguyên xe, hàng có số lượng lớn (>4 tấn hoặc 20 khối)

 Công ty sẽ hỗ trợ cho xe tải giao nhận hàng tận kho của quý khách hoàn toàn miễn phí với điều kiện đường không cấm tải.

LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI NAM ĐỊNH TỪ SÀI GÒN CỦA HOÀNG TÚ AN

  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Nam Định từ Sài Gòn giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải.
  • Đội ngũ nhân viên, lái xe được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghiệp vụ, luôn vui vẻ, nhiệt tình trong công việc.
  • Giá cả ổn định và cạnh tranh, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển. Bởi vì chúng tôi hiểu được rằng chi phí luôn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp. Giá cước ưu đãi chỉ từ 1800Đ/Kg. Vui lòng tham khảo thêm bảng giá vận chuyển Bắc – Nam của chúng tôi
  • Hàng hóa của quí khách sẽ luôn được đảm bảo an toàn trong quá trình giao nhận và vận chuyển.
  • Trường hợp xảy ra tình trạng hư hỏng hay mất mát hàng hóa không mong muốn trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm 100%.
  • Các thủ tục hợp đồng vận chuyển, biên nhận hàng hóa, hóa đơn giá trị gia tăng được soạn thảo đầy đủ để khách hàng đối chứng khi cần thiết.