Taxi tải vận chuyển hàng hóa Tp HCM

Hiện nay dịch vụ thuê taxi tải Tp HCM đển chuyển nhà, chuyển văn phòng ngày càng nhiều. Hiểu được lý do đó, công ty vận tải Hoàng Tú An đã mở ra dịch vụ thuê xe taxi tải tại địa bàn Tp HCM để giúp các hộ gia đình có thể vận chuyển hàng hóa, nhà cửa hay đồ đạt văn phòng được tốt hơn.

Dưới đây chuyển nhà văn phòng taxi tải Hoàng Tú An muốn gửi đến quý khách hàng những thông tin cần thiết. Kính mong quý khách hàng tham khảo và ủng hộ để dịch vụ Taxi tải Hoàng Tú An được phục vụ khách hàng, trên khắp các tỉnh thành được tốt hơn

Taxi tải Hoàng Tú An khác gì những dịch vụ taxi tải khác

Taxi tải Hoàng Tú An Tp HCM cung cấp đến khách hàng các loại xe chở hàng có tải trọng đa dạng, phong phú như: loại xe 500kg, 750kg, 1.5 tấn, 1.9 tấn, 2 tấn, 5 tấn.

Vì thế khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các loại xe taxi tải phù hợp với kích thước, tính chất của hàng hóa cần vận chuyển. Lựa chọn được loại xe tải thích hợp sẽ giúp quá trình vận chuyển nhanh gọn, an toàn hơn.

Ngoài ra, Hoàng Tú An có một hệ thống xe tải quy mô lớn tại Hà Nội, đó đó có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà. Từ những dịch vụ có quy mô nhỏ như vận chuyển nhà, văn phòng,…

Cho đến những công trình có quy mô lớn như công ty, công trường,…Cần huy động số lượng taxi tải số lượng lớn cũng được Kiến Vàng đáp ứng đầy đủ, kể cả các loại xe chuyên dụng.chui hầm tại các chung cư Tp HCM

Dịch vụ Taxi tải của công ty vận tải Hoàng Tú An
Dịch vụ Taxi tải của công ty vận tải Hoàng Tú An

Taxi tải Hoàng Tú An cung cấp taxi tải chất lượng cao

Để công việc vận chuyển hàng hóa được diễn ra ổn định, nhanh chóng, đảm bảo an toàn trong lúc di chuyển đặc biệt là các loại hàng hóa có kích thước lớn dễ hư hỏng. Thì chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách hàng các dòng xe hiện đại có nhiều tính năng, tiện ích hơn so với các dòng xe tải khác trên thì trường.

Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên tiến hành bảo dưỡng, trùng từng xe tải chở hàng để xử lý các hư hỏng nhanh chóng, kịp thời tránh những thiệt hại xảy ra do chất lượng xe gây ra.

Trước khi sử dụng hoặc cho thuê xe tải chúng tôi sẽ cho đội ngũ kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra tổng thể cho đến chi tiết các bộ phận trên xe, đặt biệt là kiểm tra thùng xe luôn được kiểm tra kỹ lưỡng.

Vì lý do trên, Taxi tải Hoàng Tú An luôn được khách hang tin dùng khi lựa chọn dịch vụ taxi tải so với thị trường hiện nay.

4 Bước cho thuê xe tải Hoàng Tú An Tp HCM để chở hàng

Dịch vụ taxi tải tại Tp HCM được tiến hành theo 4 bước cơ bản:

Bước 1: Khách hàng có thể đến trực tiếp công ty hoặc gọi đến Hotline để đưa ra yêu cầu thuê taxi tải. Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ tiếp nhận các thông tin như: địa chỉ, số điện thoại, loại xe muốn thuê, các hàng hoá muốn chuyển (bao gồm cân nặng, kích thước), địa điểm, thời gian vận chuyển,…

Bước 2: Nhân viên của công ty sẽ trao đổi và tư vấn cho khách hàng chọn thuê loại taxi tải phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của khách hàng. Hai bên thỏa thuận về chi phí, thời gian, loại xe, … và tiến hành ký hợp đồng cho thuê với các điều khoản rõ ràng.

Bước 3: Hoàng Tú An cung cấp xe tải chở hàng đúng tải trọng, thời gian, địa điểm để tiến hành bốc xếp và vận chuyển hàng hóa đã được quý khách chuẩn bị trước đó.

Bước 4: Sau khi hoàn thành dịch vụ taxi tải khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí cho Hoàng Tú An theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng.
Với quy trình thuê xe tải như trên, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như chi phí bỏ ra.

THÔNG TIN THÊM VỀ VẬN TẢI HOÀNG TÚ AN

Công ty vận tải Hoàng Tú An là một sự lựa hoàn hảo cho bất kì ai có nhu cầu vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, bởi dịch vụ gửi hàng Bắc Nam đạt chất lượng cao, nhanh chóng, tiết kiệm cả về thời gian và chi phí, tác phong, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên hùng hậu, thương hiệu uy tín, đáng tin cậy, cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hóa, đúng giờ, đúng địa điểm.

Công ty vận tải Hoàng Tú An – sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, đội ngũ nhân viên chuyên viên, trung thực, năng động, sáng tạo, trình độ cao. Hệ thống quản lý nghiêm ngặt, theo quy cũ, tránh gây hiện tường nhầm hàng, mất hàng, thất thoát hàng hóa. Hiện nay, Hoàng Tú An đang ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của mình tốt nhất, nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, tính tiết kiệm cho cả khách hàng và doanh nghiệp.

Hệ thống xe vận tải hàng hóa đầy tiềm năng

Hoàng Tú An luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi với hệ thống xe gửi hàng Bắc Nam vô cùng tiềm năng, hiện đại, luôn được nâng cấp và bảo trì, bảo dưỡng theo đúng quy trình, nhằm đảm bảo sao cho những chuyến vận chuyển hàng hóa đạt hiệu quả cao nhất. Các loại hàng hóa vận chuyển Bắc Nam của bạn sẽ được vận chuyển bằng hệ thống xe vận tải hiện đại, đời mới, được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa, với các phương tiện vận tải đa dạng, thích hợp với mọi loại hàng hóa khác nhau, từ những xe vận tải trọng lượng nhỏ: 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn,.., 5 tấn, 10 tấn, cho đến những loại xe tải có trọng lượng trên 30 tấn dành cho những đơn hàng siêu trường, siêu trọng, các loại máy móc, thiết bị cồng kềnh, xe container cùng với các phương tiện hỗ trợ vận tải: xe gắn máy, cần cẩu, sơ mi rơ mooc,…

Ưu điểm của dịch vụ vận chuyển hàng hóa Hoàng Tú An

  • Giao hàng đúng giờ, đúng nơi.
  • Giá cả cạnh tranh, tiết kiệm, cùng nhiều chiết khấu và ưu đãi đặc biệt.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho mọi hàng hóa.
  • Hình thức vận chuyển, giao nhận, thanh toán đa dạng, nhanh gọn, linh hoạt, dễ dàng chọn lựa.
  • Là cơ sở vận chuyển hàng hóa uy tín hàng đầu và đáng tin cậy.
  • Luôn luôn hỗ trợ bốc xếp, đóng gói, sắp xếp hàng hóa.

Những cam kết đối với khách hàng

Bạn hãy an tâm bà đặt chọn niềm tin khi sử dụng dịch vụ cho Hoàng Tú An cung cấp, bởi những cam kết sau đây:
  • Cam kết giao hàng đúng hẹn, đúng địa điểm
  • Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, đảm bảo tiến độ, lộ trình chính xác
  • Tư vấn, hỗ trợ, phục vụ tận tình
  • Đảm bảo an toàn cho mọi loại hàng hóa, không xảy ra trường hợp hư hao, mất mát, thất thoáng hàng, cam kết bồi thường mọi thiệt hại
  • Uy tín, chất lượng, chính xác, an toàn, tiết kiệm và chuyên nghiệp
Hiện nay, công ty vận tải Hoàng Tú An không ngừng hoàn thiện mình, nâng cao chất lượng phục vụ, năng lượng vận tải, hiệu suất vận tải từ cơ sở vật chất: phương tiện vận tải, hệ thống máy móc thiết bị, hệ thống kho bãi, cho đến nâng cao tay nghề, nghiệp vụ vận tải của đội ngũ nhân viên, nhằm  xây dựng thuơng hiệu vận tải Hoàng Tú An ngày càng lớn mạnh, uy tín, tăng sức cạnh tranh trên thị trường vận tải. Đến với Hoàng Tú An là bạn đến với những dịch vụ vận chuyển tuyệt vời nhất, an toàn nhất, nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất, tiết kiệm nhất, hiệu quả nhất, đa dạng nhất, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn

CÔNG TY VẬN TẢI HOÀNG TÚ AN

  • Trụ sở công ty: 7/2z ấp Thới Tây 1, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, Tp HCM
  • Kho chành hàng: Cửa 02, Kho số 07, Bãi xe Liên Minh 3, Phan Văn Đối, KCN Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp HCM

CHI NHÁNH