Xe tải chở hàng giá rẻ

Vận tải Hoàng Tú An là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Xe tải chở hàng giá rẻ uy tín, chuyên nghiệp tại Sài Gòn. Liên hệ: Mr Vân: 0919.450.200

 

Xe tải chở hàng giá rẻ

Công ty chúng tôi nhận chuyển hàng hóa bằng xe tải nhỏ có trọng lượng 1,25 tấn, 1,5 tấn, 2,5 tấn, 3,5 tấn tại Hà Nội đi nội thành và tất cả các tỉnh trên toàn quốc. Với số lượng xe tải đang dạng chủng loại như Kia, Hyundai, Hino … thùng kín, thùng mui bạt thích hợp với nhiều kích cỡ hàng hóa. Chúng tôi tin sẽ mang lại sự yên tâm, hài lòng về hàng hóa của quý khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng xe tải nhỏ nhanh và rẻ, bất cứ khi nào, hãy liên hệ với Vận tải Hoàng Tú An để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể:

Hotline: Mr Vân: 0919.450.200

Ưu điểm khi vận chuyển hàng hóa bằng xe tải nhỏ

Giá thuê xe tải thấp

Bạn đang cần vận chuyển một số lượng hàng hóa nhưng chưa biết nên thuê một chiếc xe tải tại Sài Gòn nào phù hợp? Bây giờ thì bạn có thể yên tâm vì dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải nhỏ. So với những chiếc xe tải trọng lượng lớn khác thì chi phí để bạn bỏ ra khi thuê xe tải trọng lượng nhẹ tương đối thấp và phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Đa phần các dòng xe tải nhẹ phù hợp với các hộ gia đình nhỏ, lẻ, các cá nhân, đối tượng sinh viên có nhu cầu chuyển hàng hóa, chuyển nhà, chuyển đồ đạc…Xe tải chở hàng giá rẻ

Xe tải chở hàng giá rẻ có Tốc độ vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn

Vì có kích thước nhỏ gọn nên xe dễ dàng di chuyển linh hoạt, có thể luồn lách qua những khúc quanh, ngã tư hoặc con hẻm nhỏ,… Lái xe cũng dễ dàng hơn trong việc điều khiển xe, đảm đảm bảo xe luồn lách một cách an toàn, tránh tối đa khả năng va chạm, tai nạn khi lưu thông trên đường. Ngoài ra việc di chuyển nhanh cũng giúp xe thoát khỏi tình trạng kẹt xe, tránh làm mất thời gian hay làm cho việc giao hàng không đúng hạn. Cần thuê xe tải vận chuyển hàng hóa với trọng tải nhỏ khi chuyển đồ đạc, đặc biệt là chuyển nhà.

Xe tải chở hàng giá rẻ bốc dỡ, sắp xếp hàng hóa dễ dàng

Những dòng xe tải nhẹ có diện tích thùng xe tương đối rộng rãi, giúp cho việc chất dỡ hàng hóa lên xuống dễ dàng. Hơn nữa, thùng xe còn có thể được mở linh hoạt từ ba phía, chở được nhiều loại hàng hóa cồng kềnh, các chốt khóa chắc chắn bằng thép đúc trên thùng xe đảm bảo giữ hàng hóa an toàn, không bị thất thoát trên đường vận chuyển. Ngoài ra việc che chắn hàng hóa kĩ càng như vậy còn giúp tránh ảnh hưởng của mưa, nắng… tác động trực tiếp đến hàng hóa, đồ đạc của khách hàng. Xe tải chở hàng giá rẻ

Tại sao nên vận chuyển hàng hóa bằng xe tải nhỏ – Nên thuê ở đâu giá rẻ?

Như chúng ta cũng đã biết, hệ thống giao thông ở Sài Gòn hiện nay khá phức tạp, đặc biệt vào các giờ cao điểm, tình trạng ùn tắc giao thông xảy ra thường xuyên. Thêm vào đó, đường, phố nội đô tương đối nhỏ, hẹp, các xe ô tô trọng lượng, trọng tải lớn muốn di chuyển rất khó khăn. Chưa kể, bên cạnh đó còn có các quy định về thời gian hoạt động cho các phương tiện, do vậy, phương án dùng xe tải nhỏ vận chuyển hàng hóa từ nội thành ra bến bãi, điểm tập kết hàng hóa được cho là phương án tối ưu nhất.

Vận tải Hoàng Tú An tự hào có được một đội ngũ xe tải nhỏ hùng mạnh với tải trọng từ 1,25 tấn, 1,5 tấn, 2,5 tấn, 3,5 tấn, 5 tấn, 8 tấn được phép hoạt động trong phố (kể cả giờ cao điểm), làm nhiệm vụ chia nhỏ hàng hóa và vận chuyển hàng hóa ra điểm tập kết ở ngoại thành. Đặc biệt, với các loại hàng hóa cần phải chuyển gấp cũng sẽ được giao nhận đúng thời gian, địa điểm bởi những xe vận chuyển bằng đường bộ được phép hoạt động 24/24h hàng ngày.

Ngoài ra, công ty chúng tôi có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dịch vụ kho bãi và phân phối hàng hoá. Kho hàng của chúng tôi được bảo vệ 24/24 nên hàng hoá của khách hàng sẽ luôn được an toàn.

Chính vì những ưu điểm trên đây mà xe tải nhỏ được tin tưởng là người bạn đồng hành cùng với khách hàng trong suốt chặng đường dài. Hãy nhanh chóng lựa chọn ngay cho mình một trong những chiếc xe tải nhỏ để giúp ích cho bạn trong việc chuyên chở, vận chuyển hàng hóa.