Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh

Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh là 1 trong những dịch vụ vận chuyển hàng hóa hàng đầu tại vận tải Hoàng Tú An. Chúng tôi đã rất cố gắng để có thể tối ưu được chi phí ở tất cả các khâu để có thể mang đến Quý Khách hàng dịch vụ gửi hàng đi Vinh Giá Rẻ Và Nhanh Chóng Nhất.

Dịch Vụ Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh

Hoàng Tú An – vận chuyển hàng Bắc – Nam nhận Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh hàng ngày hàng lẻ, hàng ghép, hàng nguyên xe, hàng dự án với nhiều loại hàng đa dạng về chủng loại , kích thước, khối lượng. Với đội xe gửi hàng đi Vinh nói riêng và gửi hàng đi Nghệ An nói chung đa tải trọng, thỏa mãn nhu cầu giao nhận cả lượng ít hay lượng nhiều của quý khách hàng. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm nhà xe Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh hãy liên hệ với công ty Hoàng Tú AN nhé!

Thời Gian Xe Tải Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh

Hoàng Tú An hiện sở hữu số lượng đầu xe lớn lên tới hơn 50 chiếc với đầy đủ tải trọng từ 1 đến 33 tấn, đảm bảo cung ứng đầy đủ số lượng xe chở hàng từ Sài Gòn đi các tỉnh miền Trung nói chung và Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh nói riêng. Lịch trình Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh 3 chuyến/ ngày và được tăng cường theo lượng hàng hóa phát sinh thêm hoặc có khi quý khách hàng có nhu cầu được bao nguyên xe. Thế nhưng, để đảm bảo được chành xe gửi hàng về Nghệ An theo đúng lộ trình, thời gian hoạch định, chúng tôi cần sự hỗ trợ rất lớn từ quý khách hàng trong việc cung cấp kế hoạch vận chuyển của mình.

Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh

Phụ thuộc vào địa điểm giao nhận hàng hóa cũng như thời gian xe tải xuất bến, thời gian nhận hàng của quý khách có thể dao động trong khoảng từ 2 – 3 ngày. Tuy nhiên với những đơn hàng nhỏ lẻ, hàng không gấp, thời gian có thể chậm hơn 1 ngày, vì là hàng nhỏ lẻ và cần phải trả hàng tại nhiều nơi.

Trong trường hợp, xe tải xảy ra vấn đề trên đường, Hoàng Tú An sẽ điều xe hỗ trợ để đảm bảo hàng hóa của quý khách sẽ được nhận đúng hẹn. Ngoài ra, nếu quý khách hàng có nhu cầu được giao hàng nhanh chóng, xin hãy liên hệ sớm với chúng tôi để có thể được lên đơn hàng và chuyển đi sớm nhất.

Phương Thức Giao – Nhận Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh

Hình thức vận chuyển linh động nhằm tối ưu hóa chi phí cũng như giá cước gửi hàng đi Vinh Nghệ An cho quý khách hàng chính là mục tiêu hoạt động chung của nhà xe Phước Tấn. Vậy nên trong các dịch vụ giao nhận vận tải hàng hóa nội địa nói chung, đội ngũ viên của chành xe gửi hàng đi Vinh của chúng tôi đều tư vấn rõ cho quý khách hàng về hình thức giao nhận cụ thể. Căn cứ vào lượng hàng vận chuyển, quý khách có thể lựa chọn hình thức giao nhận hàng sao cho phù hợp nhất với khả năng. Cụ thể như:

  • Giao nhận hàng tại kho Hoàng Tú An: Đối với hàng hóa nhỏ lẻ, hàng ghép, Hoàng Tú AN sẽ giao – nhận hàng tại hệ thống các kho của công ty, thường tập trung tại 2 đầu Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giao nhận hàng tại kho khách hàng: Đối với hàng hóa từ 4 tấn trở lên, Hoàng Tú An sẽ hỗ trợ giao nhận tận nơi và được thực hiện trong điều kiện địa điểm giao nhận hàng không cấm tải mà không bị phát sinh phí.
  • Giao nhận hàng có phát sinh phi: Đối với lượng hàng gọn nhẹ, hoặc lượng ít, nếu được khách hàng yêu cầu Hoàng Tú An sẽ giao nhận tận nơi thông qua đội xe từ 1 – 3 tấn với mức cước phí dao động trong khoảng từ 300.000 đến 800.000 đồng tùy theo địa điểm và lượng hàng.

Mỗi một hình thức giao nhận hàng đều có những ưu điểm riêng phù hợp để quý khách hàng lựa chọn trong quá trình giao nhận Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh hay vận chuyển hàng đi Nghệ An nói chung. Và tất nhiên là dù quý khách lựa chọn hình thức giao nhận nào thì đội ngũ viên nhà xe chúng tôi đều tư vấn rõ các phương án cũng như cước phí.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vui lòng liên hệ 0919.450.200

Giá Cước Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh

Bạn đang thắc mắc không biết Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh cước bao nhiêu một kg, một khối? Có sự khác biệt nào trong việc tính giá cước vận chuyển hàng đi Nghệ An từ các tỉnh không? Vâng, mỗi một đơn vị vận chuyển hàng hóa nội địa nói chung đều có cách phân loại và tính cước hàng hóa chung. Tuy nhiên, phần lớn việc tính cước gửi hàng về Nghệ An đều có chung là tính theo kg, theo khối và theo đơn.

⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅công ty có nhận giao nhận hàng tận nơi
⭐️Giá Cước Rẻ Nhất ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất giành cho khách hàng
⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày
⭐️Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển

Tại chành xe Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh, chúng tôi tính cước Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh hàng nặng theo kg chỉ từ 1.700 đồng/kg và theo khối chỉ từ 400.000 đồng/ khối.

Ngoài ra, có những nhóm hàng hóa như máy móc, các thiết bị y tế, hàng thủy tinh, kính, gốm sứ hay các hàng có quy cách khó sắp xếp như đồ dọn nhà, dọn văn phòng, kho xưởng cước sẽ được tính theo đơn hàng.

QUY TRÌNH GỬI HÀNG, Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh

Để hàng hóa được vận chuyển một cách chuyên nghiệp thì mọi hoạt động Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh hay bất kỳ một tỉnh nào nói chung đều được Phước Tấn thực hiện theo một quy trình nhất định. Gửi hàng, chuyển hàng đi các tỉnh thành Bắc – Trung – Nam có quy trình sau:

  • Nhận thông tin yêu cầu vận chuyển của khách hàng thông qua các kênh của nhà xe như phone, zalo, messenger, skype, hay nguồn giới thiệu của các đơn vị đã từng vận chuyển.
  • Báo giá tốt nhất dựa trên trọng lượng, kích thước, số lượng hàng chuyển cũng như các phương án giao nhận hàng cụ thể, thống nhất và lên hợp đồng vận chuyển.
  • Thực hiện nhận hàng tại kho công ty hoặc kho của khách hàng vào thời gian đã thỏa thuận. Tiếp nhận các biên bản bàn giao, hóa đơn chứng từ theo hàng.
  • Chuyển hàng và giao hàng tận tay khách hàng, ký nhận các biên bản giao nhận và thu hồi cước, tiền thu hộ hay các loại giấy tờ cho các bên liên quan.
  • Thu hồi biên bản giao nhận hàng hóa, xuất hóa đơn vận chuyển hàng, thu hồi cước phí và hoàn thành hợp đồng vận chuyển cho chuyến hàng.

CÁC MẶT HÀNG VẬN CHUYỂN 

Chành xe Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh nhận vận chuyển các mặt hàng công nghiệp, sản xuất, tiêu dùng, hàng công trình,…Và loại trừ các mặt hàng đông lạnh, trái cây với số lượng ghép hay các đơn hàng yêu cầu sử dụng xe lạnh. Dưới đây là chi tiết các mặt hàng mà nhà xe chúng tôi nhận gửi đi Vinh.

  • Hàng gia công may mặc.
  • Hàng thực phẩm tiêu dùng.
  • Hàng máy móc trang thiết bị điện tử.
  • Hàng gia công từ sắt, thép.
  • Đồ nội thất và ngoại thất.
  • Hàng hóa chất, phi hóa chất.
  • Sản phẩm nông nghiệp.
  • Hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng.
  • Hàng quá khổ, hàng siêu trọng, siêu trường.
  • Phương tiện giao thông đường bộ.
  • Hàng dọn nhà
  • Hàng đóng thùng, đóng theo kiện.
  • ………v.v………….
hàng hóa vận chuyển đi Vinh
Hàng hóa vận chuyển đi Vinh, Nghệ An

NHỮNG LỢI ÍCH KHI GỬI HÀNG, Vận chuyển hàng từ TPHCM đi Vinh

Những lợi ích khi khách hàng gửi hàng, chuyển hàng đi các tỉnh thành bắc nam tại Hoàng Tú An:

  • Giá rẻ và luôn ổn định, thấp hơn thị trường 15-20% (ưu đãi chỉ từ 1700Đ/Kg). 
  • Miễn phí bốc, xếp hàng hóa tại kho Phước Tấn.
  • Miễn phí thu hộ cước cho khách hàng.
  • Lịch xe chạy cố định hàng ngày.
  • Đội ngũ nhận viên nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ 24/7.
  • Đội xe đảm bảo đáp ứng nhu cầu vận chuyển số lượng lớn.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, chính sác.
  • Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thuộc nhiều tuyến đường vận chuyển.
  • Cung cấp đầy đủ các hóa đơn, chứng từ và có xuất hóa đơn VAT nếu được yêu cầu để quý khách hàng thuận tiện hơn trong việc đối chiếu về sau.